Hội nghị thăm đồng đánh giá kết quả sản xuất vụ chiêm năm 2022
Lượt xem: 118

Thực hiện nghị quyết của BCH Đảng bộ xã, Kế hoạch của UBND xã. Ban Nông nghiệp xã tổ chức hội nghị thăm đồng để đánh giá kết quả sản xuất vụ chiêm , đồng thời đề ra kế hoạch sản xuất vụ mùa năm 2022.

anh tin bai

Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, HĐQT các HTX nông nghiệp và các đồng chí bí thư, xóm trưởng trong toàn xã đã về dự.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Vụ chiêm năm 2022 được triển khai trong điều kiện thời tiết diễn biến bất thường, không theo quy luật làm ảnh hưởng tới sản xuất, thời tiết rét đậm, rét hại kết hợp với mưa lớn làm một số diện tích lúa cấy, sạ bị chết. Tình trạng chuột phá hoại nặng hơn so với nhiều năm. Việc phân chia trách nhiệm trong công tác điều hành nước của Ban nông nghiệp và các HTX chưa rõ ràng. Một số hộ xã viên không quan tâm đến đồng ruộng kịp thời dẫn đến tình trạng thất thu về năng suất. Song với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, lúa chiêm năm 2022 của xã Giao Tiến cho thu hoạch từ 56-60 tạ/ha.

Để giành vụ mùa năm 2022 thắng lợi và đạt kết quả cao. Chúng ta cần chủ động khắc phục khó khăn, nắm bắt kịp thời diễn biến của thời tiết, chủ động xây dựng các giải pháp kỹ thuật thâm canh, phát triển các mô hình tái sản xuất nông nghiệp. Tăng cường áp dụng các tiến bộ khoa học mới và cơ giới hóa trong sản xuất để giành thắng lợi.

Lê Thị Diệu- Công chức VHTT-TDTT

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1