Hội nghị tiếp xúc cử tri chuẩn bị cho kỳ họp thứ mười một HĐND xã khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 463

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ mười một HĐND xã khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026. Sáng ngày 12/12/2023 UBMTTQ phối hợp với HĐND- UBND xã Giao Tiến tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND xã với đại biểu cử tri xã Giao Tiến.

Về dự hội nghị có các vị đại biểu đại diện cho thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, chủ tịch HĐQT 3 HTX, hiệu trưởng các trường, các đại biểu HĐND xã và đại diện cử tri của 14 xóm đã về dự.

anh tin bai

Sau khi nghe Thường trực HĐND xã thông báo kết quả Kỳ họp lần thứ 9, kỳ họp lần thứ  10 của HĐND xã khóa 16 và nghe Thường trực UBND xã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng năm 2023. Phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng năm 2024 và báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 10. Đại đa số đại biểu cử tri đều nhất trí với các báo cáo. Tại hội nghị đã có 6 ý kiến của đại biểu cử tri đại diện cho các khu dân cư và cử tri trong toàn xã phát biểu.

anh tin bai

Đại diện cử tri phát biểu ý kiến

Cử tri xã Giao Tiến đề nghị UBND xã xem xét kè vỉa tiếp một số đoạn sông, một số tuyến đường để phục vụ nhu cầu thiết yếu của nhân dân như: Tuyến đường cầu Ông Trúc- xóm 10; tuyến sông cầu ông Phong- xóm 3 hay tuyến đường mùng 6 tháng giêng... Ngoài ra cử tri cũng đề nghị UBND xã tiếp tục làm tốt công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tuyến sông chợ Hoành Nha, đảm bảo việc tiêu thoát nước trong khu dân cư khi làm đường, đặc biệt là phối hợp làm tốt việc bảo đảm tiếng ồn và nước thải tại khu công nghiệp dầy da Nicepower.

Một số ý kiến, thắc mắc của cử tri tại buổi tiếp xúc đã được Đồng chí  Chủ tịch UBND xã trực tiếp giải trình. Những ý kiến còn lại được thường trực HĐND xã tổng hợp và báo cáo trả lời tại hội nghị tiếp xúc cử tri lần sau. Kỳ họp thứ 11 HĐND xã khóa 16 dự kiến được tổ chức vào ngày 26/12/2023.

Lê Thị Diệu- Công chức VHTT-TDTT

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1