Giao Tiến tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024
Lượt xem: 107

Sáng ngày 8/01/2024 thực hiện chương trình công tác năm. BCH Đảng bộ xã Giao Tiến tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Về dự có các đồng chí Vũ Thị Kim Khuy- HUV, Chủ tịch LĐLD huyện, đồng chí Phùng Hữu Thiên- Phó ban tổ chức huyện ủy, lãnh đạo địa phương cùng với các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ đã về dự.

Năm 2023, Đảng bộ xã Giao Tiến đã đoàn kết tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tuyên truyền, triển khai phổ biến Nghị quyết, các quy định và hướng dẫn của Trung ương Đảng, của tỉnh ủy, huyện ủy, và các nghị quyết của Đảng ủy xã về nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, nghị quyết về nhiệm vụ quân sự quốc phòng đia phương và nghị quyết về công tác an ninh trật tự. Tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 50 đồng chí. Tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân. Trong năm đã kết nạp được 6 đảng viên mới, 6 đồng chí đề nghị xét kết nạp, 5 đồng chí học lớp BDLL chính trị dành cho Đảng viên, đã tiến hành kiểm tra 6 chi bộ và cá nhân 6 đồng chí Bí thưu chi bộ, 05 đồng chí phó bí thư chi bộ …Chỉ đạo các cấp ủy, các tổ chức xã hội tại cơ sở xóm đội đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, làm tốt công tác dân vận, công tác xây dựng chính quyền và các đoàn thể...Trong năm 2023, có 19/19 chi bộ đảng được đánh giá, xếp loại; trong đó, có 3 chi bộ đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 14 chi bộ đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, 02 chi bộ đảng hoàn thành nhiệm vụ. Toàn Đảng bộ có 47 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 304 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 49 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ và 4 đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Bảy- Phó bí thư Thường trực ĐU báo cáo tổng kết công tác năm 2023

     Trong năm lĩnh vực Kinh tế - xã hội tiếp tục có chuyển biến tích cực; Năng suất lúa cả năm đạt 117,55 tạ/ha. Mô hình chuyển đổi 31 ha ruộng cấy lúa không hiệu quả sang chăn nuôi thủy sản cho năng suất và thu nhập cao hơn cây lúa.Công tác quản lý đất đai tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân còn tồn đọng. Làm tốt công tác tuyên truyền giải phóng mặt bằng để thi công các công trình đảm bảo đúng tiến độ và kế hoạch. Chỉ đạo các xóm tiếp tục đăng ký xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Công tác xây dựng và giao thông thủy lợi được địa phương đầu tư như: Nâng cấp tuyến đường từ Trạm điện Hùng Tiến đi xóm 9, xóm 10; nâng cấp tuyến đường 488 với đường 489 đoạn qua xóm 1… kè vỉa một số tuyến sông, làm hệ thống đèn chiếu sáng, vỉa hè, cây xanh đoạn đường trục 489 đoàn từ nhà nghỉ Khánh Mường đến công ty NicePower. Lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được duy trì và phát triển; An sinh xã hội được thực hiện tốt, đảm bảo giải quyết kịp thời, đầy đủ chính sách cho các đối tượng theo quy định. Công tác an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.            

     Tại hội nghị, Đảng ủy xã Giao Tiến đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Phạm Thị Nguyệt- Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐND xã trao thưởng cho các tập thể xuất sắc năm 2023

Lê Thị Diệu- Công chức VHTT-TDTT

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1