Giao Tiến tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường làm nhiệm vụ Bảo vệ Tổ quốc năm 2024
Lượt xem: 77

Thực hiện Kế hoạch số 125 ngày 05 tháng 10 năm 2023 của UBND huyện Giao Thủy về việc tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân  năm 2024. Sáng ngày 21/02/2024 Đoàn thanh niên phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Về dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá: Tiêu Quang Dưỡng- Chính trị viên BCH quân sự huyện; Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thế Kỷ- phụ trách xã cùng các vị đại biểu lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, các đồng chí bí thư xóm trưởng, các đồng chí trong BCH Đoàn xã và các đồng chí tân binh đã về dự.

Năm 2024 xã Giao Tiến có 24 thanh niên lên đường nhập ngũ. Các thanh niên tham gia nhập ngũ đợt này đều bảo đảm tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, phẩm chất đạo đức, đáp ứng yêu cầu xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá: Tiêu Quang Dưỡng- Chính trị viên BCH quân sự huyện Giao Thủy đã  động viên các thanh niên an tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc, làm tốt nghĩa vụ người con quê hương Giao Tiến anh hùng, khi vào môi trường quân đội chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, cố gắng học tập, rèn luyện sẵn sàng chiến đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

anh tin bai

Đại diện cho 24 thanh niên ưu tú của xã, đồng chí Vũ Huy Hoàng xin hứa với các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các vị đại biểu trong buổi lễ: Khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khó, không sợ khổ, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên" nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như của gia đình và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

anh tin bai

Tại buổi lễ, lãnh đạo BCH quân sự huyện đã trao 05 sổ tiết kiệm cho các đồng chí tân binh có hoàn cảnh khó khăn. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- UBND, các ban ngành đoàn thể của xã đã lên trao quà cho các đồng chí tân binh.

anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lê Thị Diệu- Công chức VHTT-TDTT

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1