Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng an ninh cho đối tượng 4 tại xã Giao Tiến
Lượt xem: 307

Sáng ngày 29/4/2022, UBND xã Giao Tiến tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho đối tượng 4 năm 2022.

 Tham dự khai giảng, Thượng tá Tạ Văn Nhân- Ủy viên BTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng  BCH quân sự huyện; Thượng tá Tiêu Quang Dưỡng- Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự huyện và 120 học viên là cán bộ, công chức, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của xã, các đồng chí bí thư chi bộ, xóm trưởng và chi hội trưởng các hội đoàn thể của 14 xóm đã về dự.

anh tin bai

Thượng tá Tạ Văn Nhân- Ủy viên BTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng  BCH quân sự huyện

Phát biểu tại lớp bồi dưỡng, Đồng chí Tạ Văn Nhân cho biết: Công tác Giáo dục quốc phòng, an ninh là một bộ phận của nền giáo dục quốc dân, việc phổ cập và tăng cường giáo dục quốc phòng an ninh là nhiệm vụ chung của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội, phải được chỉ đạo, tổ chức thực hiện chặt chẽ, thống nhất. Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh là tiêu chuẩn bắt buộc đối với cán bộ, đảng viên và là một trong những tiêu chí để xem xét, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ.

Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh giúp cán bộ nắm được quan điểm chỉ đạo, nguyên tắc, cơ chế lãnh đạo của Đảng; quản lý điều hành của Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân bảo vệ tổ quốc, phòng chống chiến lược diễn biến hoà bình, bạo loạn lật đổ, công tác động viên thời chiến và chiến lược an ninh quốc gia.

anh tin bai

Tại lớp bồi dưỡng, Thượng tá Tiêu Quang Dưỡng- Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự huyện phổ biến các nội dung như: Đường lối, quan điểm của Đảng cộng sản Việt Nam và nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về quốc phòng, an ninh;  Phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam và một số nội dung liên quan.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1