Đoàn thanh niên xã Giao Tiến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn
Lượt xem: 880

 Sáng ngày 21/3/2021 Đoàn thanh niên xã Giao Tiến long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021).

Thực hiện Kế hoạch của huyện Đoàn Giao Thủy về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy- UBND xã Giao Tiến. Sáng ngày 21/3/2021 Đoàn thanh niên xã Giao Tiến long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Về dự lễ kỷ niệm: Đ/c: Phùng Thị Quỳnh- Huyện ủy viên, Bí thư huyện Đoàn giao Thủy; Đ/c Phạm Thị Nguyệt- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Trần Văn Bảy- Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Đ/c Cao Xuân Chiến- Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã. Cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí nguyên là bí thư Đoàn xã qua các thời kỳ, các đồng chí trong hội cán bộ đoàn truyền thống, ban giám hiệu các nhà trường, các đồng chí bí thư chi bộ, các đồng chí trong ban thường vụ, Ban chấp hành và các đồng chí bí thư chi đoàn, các đồng chí tổng phụ trách đội các trường và 70 em đội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 1000 đội viên trong toàn xã đã về dự.

Đồng chí: Lê Mạnh Hoạch- Bí thư Đoàn xã Giao Tiến 

Ôn lại kỷ niệm 90 năm ngày thành lập, Đồng chí: Lê Mạnh Hoạch- Bí thư Đoàn xã Giao Tiến đã nêu: Trải qua 90 năm Đoàn thanh niên đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành. Cùng với sự trưởng thành của Đoàn thanh niên cả nước nói chung. Đoàn thanh niên xã Giao Tiến đã tập hợp được một đội ngũ đoàn viên đông đảo và xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển.  

Đồng chí: Phạm Thị Nguyệt- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã

Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí: Phạm Thị Nguyệt- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã ghi nhận những kết quả, sự năng động, sáng tạo dám nghĩ, dám làm của thế hệ trẻ. Đồng thời đề nghị Đoàn xã tiếp tục phát huy sức mạnh, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ để cùng Đảng bộ và nhân dân trong xã phấn đấu thực hiện thành công các mục tiêu đề ra để xây dựng xã Giao Tiến ngày càng giàu mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
Phát biểu của nguyên lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ và Phát biểu của Đội viên tiêu biểu
 
 
 
 
 
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1