Kỷ niệm 33 năm ngày thành lập hội CCB và tổng kết công tác hội năm 2022
Lượt xem: 822

Thực hiện Hướng dẫn của BCH hội CCB huyện Giao Thủy và sự nhất trí của Đảng ủy-UBND xã Giao Tiến. Sáng ngày 27/11/2022 BCH hội CCB xã Giao Tiến long trọng tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập hội CCB Việt Nam (6/12/1989- 6/12/2022) và tổ chức tổng kết công tác hội năm 2022.

anh tin bai

 

Về dự buổi lễ có Đồng chí: Đại tá Đỗ Ngọc Lăng- Phó chủ tịch Hội CCB huyện Giao Thủy cùng các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể của xã, các đồng chí trong BCH hội CCB xã và các đồng chí hội viên hội CCB có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022 đã về dự.

anh tin bai

Tại buổi lễ Đồng chí: Lê Thanh Hà- Chủ tịch Hội CCB xã đã ôn lại truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam cũng như quá trình hình thành và phát triển qua 33 năm của Hội CCB Việt Nam luôn giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ xây dựng hội trong sạch, vững mạnh, khẳng định vị thế của một tổ chức chính trị-xã hội, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, nhà nước và niềm tin yêu của nhân dân.

Cũng tại buổi lễ các đồng chí được nghe kết quả công tác hội năm 2022. Trong năm 2022 hội đã phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua như: Cựu chiến binh gương mẫu, Cựu chiến binh tham gia bảo vệ môi trường, phong trào CCB chung tay xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, phong trào liên gia tự quản gắn với thực hiện cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đưc, phong cách HCM”

Hội luôn tập trung nâng cao chất lượng xây dựng hội, đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt. Năm qua đã tổ chức xét và kết nạp 7 hội viên mới đảm bảo đúng đối tượng, đúng nguyên tắc và chỉ tiêu đề ra. Hội luôn phối hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể trong xã tham gia thực hiện các chương trình phát triển kính tế, xã hội, các phong trào và các cuộc vận động của địa phương.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo và động viên tại buổi lễ. Đồng chí Đỗ Ngọc Lăng- Phó chủ tịch Hội CCB huyện Giao Thủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp và cống hiến mà hội CCB xã Giao Tiến đã làm được trong năm qua, đồng thời đề nghị hội viên hội CCB tiếp tục phát huy truyền thống của bộ đội cụ Hồ để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh cũng như góp phần xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1