Hội NCT xã Giao Tiến long trọng tổ chức kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế NCT 1/10
Lượt xem: 208
Sáng 01/10, Hội Người cao tuổi xã Giao Tiến long trọng tổ chức kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế NCT (1/10/1991 – 1/10/2023) và tổ chức trao quà cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn. 
anh tin bai

Về dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, trưởng  các ban ngành, đoàn thể, các CLB và hội viên NCT trong toàn xã đã về dự.

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai

Buổi Lễ kỷ niệm được mở đầu bằng một số bài đồng diễn ngoài trời đã thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ của 03 CLB NCT.

anh tin bai

Tiếp đó, Bà Hoàng Thị Khen  - Chủ tịch Hội NCT xã Giao Tiến đã đọc diễn văn kỷ niệm nêu bật ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10, tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam được triển khai vào tháng 10 hàng năm và ý nghĩa của chủ đề ngày Quốc tế NCT năm 2023 là “Người cao tuổi được phát huy và chăm sóc đầy đủ”. Chào mừng Ngày Quốc tế NCT 01/10 và Tháng hành động vì NCT Việt Nam, Hội NCT xã Giao Tiến đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: tuyên truyền kết nạp hội viên mới, làm tốt công tác chúc thọ, mừng thọ cho các cụ cao niên; Phối hợp tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho hội viên và thực hiện khám mắt theo chương trình mắt sáng cho NCT; tham gia hội thi biểu diễn văn nghệ cụm Hoành Thu đạt giải nhất và tham gia ngày hội văn hóa huyện Giao Thủy năm 2023. Và  tổ chức trao tặng 25 suất quà cho hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn của xã.

anh tin bai

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Bà Phạm Thị Nguyệt- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã gửi lời chúc mừng, và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ, đồng thời biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Hội NCT xã  đạt được trong các phong trào thi đua thời gian qua, tin tưởng với truyền thống và tinh thần “Tuổi cao gương sáng” Hội NCT xã Giao Tiến sẽ ngày càng phát triển xứng đáng là thế hệ cây cao bóng cả, điểm tựa tinh thần cho cán bộ và nhân dân xã trong sự nghiệp xây dựng và phát triển xã Giao Tiến ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

Lê Thị Diệu- Công chức VHTT-TDTT

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1