Giao Tiến tổ chức trao quà mừng thọ cho các cụ tuổi tròn
Lượt xem: 83
Thực hiện theo Luật Người cao tuổi Việt Nam , UBND xã Giao Tiến long trọng tổ chức  trao quà mừng thọ cho các cụ niên cao tuổi tròn xã Giao Tiến năm 2024.
anh tin bai

Mỗi độ xuân về, mừng thọ người cao tuổi là nghi lễ cổ truyền, là một nét đẹp văn hóa vốn có từ lâu đời của người Việt Nam. Qua lễ mừng thọ, con cháu có dịp thể hiện lòng hiếu thảo của mình đối với ông bà cha mẹ, xã hội thể hiện được sự trọng vọng, tôn kính đối với những bậc cao niên. Lễ mừng thọ là dịp để con cháu thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ, những người có công sinh thành và dạy dỗ mình. Đây cũng là dịp để xã hội, cộng đồng thể hiện sự tôn trọng và biết ơn đối với người cao tuổi.

anh tin bai

Tổ chức Mừng thọ tập thể nhằm mục đích động viên, kính trọng lớp người “cao tuổi” làm cho các cụ sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc tạo sự quan tâm chăm sóc của Nhà nước, của con cháu trong gia đình, của Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể từ xã đến cơ sở chúc mừng tuổi thọ các cụ nhân dịp đầu năm mới. Thực hiện theo Luật người cao tuổi Việt Nam về việc tổ chức trao quà mừng thọ cho các cụ niên cao tuổi tròn. UBND xã Giao Tiến đã long trọng tổ chức lễ trao quà mừng thọ cho 434 cụ niên cao tuổi tròn. Trong đó tuổi 100 và trên 100 có15 cụ; Tuổi 95 có 13 cụ; Tuổi 90 có 31 cụ; Tuổi 85 có 57 cụ; Tuổi 80 có 37 cụ; Tuổi 75 có 112 cụ; Tuổi 70 có 169 cụ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Lê Thị Diệu- Công chức VHTT-TDTT

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1