Thông báo kết quả giải bóng đá phong trào mở rộng xã Giao Tiến năm 2023
Lượt xem: 279

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9; Và chào đón Tết trung thu năm 2023. Ban Văn hoá thông tin thể dục thể thao xã  kết hợp với các nhà tài trợ  đã tổ chức giải bóng đá phong trào xã Giao Tiến mở rộng năm 2023. 

anh tin bai

Sau 3 tuần thi đấu liên tục, với điều kiện thời tiết rất khắc liệt, đã chọn ra 4 đội: Đội U20, Đội Quyết Tiến, Đội Quyết Thắng và Đội Avatar tham gia thi đấu tranh giải nhất- nhì và ba-tư của giải bóng đá Phong trào mở rộng năm 2023.

Với một tình yêu và niềm đam mê đặc biệt với phong trào bóng đá của xã nhà, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính cùng với những bàn thắng đẹp đã làm mãn nhãn nhu cầu xem bóng đá của người dân Giao Tiến tại mùa giải Phong trào mở rộng năm 2023. Sau một thời gian thi đấu rất kịch tính, đã chọn ra các danh hiệu của mùa giải như sau:

anh tin bai

Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Cường

Và Danh hiệu Thủ môn xuất sắc thuộc về cầu thủ Kevin Nhân

anh tin bai

Giải nhất giành huy chương vàng và cúp vẫn tiếp tục được Đội Avatar duy trì và bảo vệ thành công

anh tin bai

Giải nhì thuộc về Đội Quyết Thắng và

anh tin bai

Giải ba thuộc về đội Quyết Tiến

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND, các ban ngành đoàn thể, cảm ơn các nhà tài trợ, tổ trọng tài đã tạo điều kiện để giải đấu thành công. Đặc biệt cảm ơn sự cổ vũ cuồng nhiệt, hết mình của khán giả xã Giao Tiến đã luôn theo dõi và cổ vũ cho giải đấu. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại ở những giải đấu lần sau.

Lê Thị Diệu- Công chức VHTT-TDTT

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1