Xã Giao Tiến tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)
Lượt xem: 226

    Sáng ngày  20/11/2023, Đảng ủy- HĐND- UBND xã Giao Tến tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Tới dự có lãnh đạo địa phương; cán bộ giáo viên của cả 3 cấp học cùng với các cựu giáo chức và đại diện phụ huynh trên địa bàn xã.

anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Phát huy truyền thống tốt đẹp, các thế hệ nhà giáo trên địa bàn xã Giao Tiến đã nối tiếp viết lên trang sử vẻ vang của quê hương. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các nhà giáo đều không ngừng rèn luyện, phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo; tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, tận tâm vì học sinh thân yêu, được nhân dân và học sinh tin yêu, kính trọng.

anh tin bai

Thầy giáo: Nguyễn Quốc Duy- Hiệu trưởng Trường Tiểu học đọc diễn văn và báo cáo kết quả phong trào

thi đua "Dạy tốt - Học tốt"tại Lễ kỷ niệm

 Trong nhiều năm qua, xã Giao Tiến luôn  ưu tiên giành mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại 3 cấp học như:  Xây mới các phòng học, phòng chức năng, nhà đa năng, nhà bếp, cải tạo khuôn viên. Quy mô trường lớp phát triển, công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia được địa phương quan tâm,công tác phổ cập giáo dục được duy trì vững chắc. Chất lượng giáo dục được giữ vững; tỷ lệ học sinh đạt hạnh kiểm Khá, Tốt và đạt học lực Khá, Giỏi hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch. Đến nay cả 3 nhà trường đều được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ II, và chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An Toàn.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ Bà: Phạm Thị Nguyệt- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các thế hệ nhà giáo đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của xã nhà. Đồng thời đề nghị các thầy giáo, cô giáo ở cả 3 cấp học của xã Giao Tiến sẽ tiếp tục học tập, nâng cao trình độ, giữ gìn và phát huy để phong trào giáo dục của xã nhà luôn đứng trong tốp đầu của huyện Giao Thủy.

Năm học 2023-2024, đã đi được hơn một phần tư chặng đường, các nhà trường tiếp tục thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục ở tất cả cấp học, chú trọng phát triển nhân cách đạo đức, tính sáng tạo của học sinh. Với phương châm “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, trường học sinh thái và tiến tới trường học hạnh phúc”…Đội ngũ nhà giáo của xã Giao Tiến luôn xác định sứ mệnh và trách nhiệm của mình trước xã hội như lời Bác Hồ vĩ đại “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

anh tin bai

Hội khuyến học tặng quà cho các giáo viên có thành tích dạy tốt

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện phụ huynh và học sinh 3 cấp học lên tặng hoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lê Thị Diệu- Công chức VHTT-TDTT

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1